Thứ Ba, 1 tháng 12, 2020

Ảnh nóng bỏng sexy của Alice Heavy nữ streamer Free Fire – Gái Xinh 18

Ảnh nóng bỏng sexy của Alice Heavy nữ streamer Free Fire – Gái Xinh 18


Ảnh nóng bỏng sexy của Alice Heavy nữ streamer Free Fire – Gái Xinh 18

Posted: 01 Dec 2020 08:29 AM PST

Ảnh nóng bỏng sexy của Alice Heavy nữ streamer Free Fire

Alice Heavy tên thật là Nguyễn Trịnh Xuân Hoài hiện đang là một trong những hot girl, streamer có tiếng của làng game Free Fire Việt Nam khi sở hữu hơn 150k lượt subscribe kênh Youtube và 25k follow trên Instagram.

Alice Heavy là ai?

Mới đây Alice Heavy bất ngờ trở thành cái tên được nhiều kiếm nhiều nhất trên mạng xã hôi. Cụ thể, vào tối ngày hôm qua, cộng đồng game thủ Free Fire bất ngờ dậy sóng khi xuất hiện thông tin cô nàng Alice lộ clip nóng nhạy cảm. Theo nhiều đồn đoán thì cô gái trong clip khá giống với nữ streamer Alice Heavy. Ngoài việc lộ clip thì cô nàng này còn bị một tài khoản facebook tố cáo, việc cô lợi dụng "em trai mưa" sinh năm 2006 bằng những lời nói ngọt ngào để phục vụ việc làm clip cho mình. Những Drama liên tiếp về cô nàng Alice Heavy, khiến cộng đồng mạng được một phen tối cổ.

Tuy nhiên, những thông tin kể trên chỉ là lời nói từ một phía và không có bằng chứng xác thực. Nên tính chính xác của vụ việc Alice Heavy lộ clip vẫn là đề tài chỉ dừng lại ở mức bán tán. Chẳng ai dám chắc rằng cô gái trong video là nữ streamer Free Fire vì chất lượng của nó quá mờ và gần như chỉ quay được phía sau lưng mà thôi.

Hiện tại Alice Heavy đã tạm khóa tài khoản cá nhân, vì liên tục nhận được những comment spam với nội dung như: alice lộ clip, link alice, clip streamer free fire, alice lộ link, alice bị lộ clip.

Những thông tin về vụ việc Alice Heavy nữ streamer Free Fire được Gaixinh18z chúng tôi tổng hợp từ internet. Nếu có bất cứ thắc mắc hoặc góp ý nào, vui lòng comment phía bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi nhanh nhất có thể.

Ảnh nóng sexy của Alice Heavy

 

 

 

 

 


Xem Chi Tiết >>

The post Ảnh nóng bỏng sexy của Alice Heavy nữ streamer Free Fire – Gái Xinh 18 appeared first on Hình Ảnh Đẹp.

Diễn viên phim 18+ xuất sắc nhất Nhật Bản 2020 – Gái Xinh 18

Posted: 01 Dec 2020 07:16 AM PST

Diễn viên phim 18+ xuất sắc nhất Nhật Bản 2020

Hàng năm cứ đến thời điểm tháng 3, tháng 5 là các fan JAV lại cứ nhốn nhào khi sự kiện lễ trao giải Adult Broadcasting Awards được diễn ra. Đây là dịp để tìm ra được gương mặt diễn viên phim 18+ xuất sắc, có nhiều đóng góp nhất trong lĩnh vực phim AV 18+ suốt 1 năm vừa qua.

Diễn viên JAV xuất sắc nhất 2020

Tại Nhật Bản có 2 giải đáng mong chờ nhất năm dành cho bộ môn JAV là Adult Broadcasting Awards (ABA) diễn ra vào tháng 3 và Fanza Adult Award (FAA) diễn ra vào tháng 5. Năm nay vì lý do khách quan, nên sự kiện ABA được tạm hoãn khiến cho cộng đồng fan hâm mộ trên khắp thế giới cảm thấy hụt hẫng. Và mới đây giải thường Adult Broadcasting Awards đã chính thức được tổ chức vào ngày 28 tháng 11 mới đây. Tuy nhiên hơi khác mọi năm, là giải thưởng lần này được tổ chức mà không có sự chứng kiến của khán giả.

Adult Broadcasting Awards (ABA) 2020 hội tụ đầy đủ tất cả các cái tên có hoạt động nổi bật nhất của ngành công nghiệp phim 18+ từ năm 2019 đến năm 2020. Bên cạnh những ứng cử viên sáng giá thì buổi lễ còn có 3 khách mời là 3 gương mặt nổi tiếng trong làng phim JAV của xứ sở hoa Anh Đào là: Yua Mikami, Moe Amatsuka và Marina Shiraishi.

Giải thưởng ABA 2020 lần thứ 16 đem đến rất nhiều bất ngờ cho fan hâm mộ thế giới. Khi nữ diễn viên sinh năm 1989, Sakura Kizuna đã chính thức dành giải nữ diễn viên xuất sắc nhất năm, khi vượt qua nhiều đối thủ năng ký khác như Yuna Ogura của SOD. Đây là một giải thưởng đáng nhớ đối với Sakura Kizuna, khi cô vừa tuyên bố giải nghệ vào tháng 4 năm nay và sẽ không còn đóng phim AV nữa.

Ở hạng mục tân binh xuất sắc nhất năm là nữ diên viên Manami Oura khi cô đã xuất sắc vượt qua hàng loạt những gương mặt sáng giá khác như Ichika Nagano để dành được danh hiệu này.

Ảnh sexy của Sakura Kizuna

 

 

 

 

 

 


Xem Chi Tiết >>

The post Diễn viên phim 18+ xuất sắc nhất Nhật Bản 2020 – Gái Xinh 18 appeared first on Hình Ảnh Đẹp.

Nhan sắc bạn gái Hà Tiều Phu – Hoàng Thu Hường – Gái Xinh 18

Posted: 30 Nov 2020 09:02 PM PST

Nhan sắc bạn gái Hà Tiều Phu – Hoàng Thu Hường

Mới đây cộng đồng mạng xã hội tại Việt Nam, đặc biệt là cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại được một phen xôn xao khi Hà Tiều Phu boy one champ Olaf tố bạn gái Hoàng Thu Hường cắm sừng mình. Người thứ ba không phải ai xa lạ mà chính là tuyển thủ Venus.

Bạn gái Hà Tiều Phu

Cụ thể, trên trang cá nhân Facebook của Hà Tiều Phu đã đăng tải một số bài đăng tố với ẩn ý tố bạn gái Hoàng Thu Hường cắm 3, 4 cái sừng lên đầu mình. Và chỉ ra người thứ ba xen vào cuộc tình của mình là Venus. Thậm chí anh chàng streamer này còn có màn khẩu chiến với Venus trên chính phần comment của bài đăng. Ngay lập tức sự việc thu hút được một lượng lớn quan tâm của cư dân mạng xã hội.

Được biết cặp đôi đã trúng tiếng sét ái tình ngay từ cái nhìn đầu tiên và đã ở bên nhau được hơn 2 năm. Chuyện tình đẹp như mơ khiến nhiều fan hâm mộ của nam streamer này chúc phúc liên tục. Thậm chí cả 2 còn từng chụp ảnh cưới và dự định về chung một nhà. Thế nhưng giờ đây, Hà Tiều Phu đã xóa hết ảnh của Hoàng Thu Hường. Việc bị chính người mình yêu thương cắm sừng là điều không mấy dễ chịu. Chắc hẳn, giờ đây anh chàng đang rất đau buồn và phẫn nộ, các fan của anh cũng cực kỳ sốc khi biết được tin này.

Hiện tại nữ chính trong câu chuyện kể trên vẫn chưa lên tiếng đính chính. Thế nhưng các fan của Hà Tiều Phu đã tràn vào trang cá nhân của cô nàng để hỏi lý do tại sao lại cắm sừng bạn trai. Khiến cho cô nàng phải khóa tài khoản Facebook.

Dưới đây là nhan sắc của bạn gái Hà Tiều Phu – Hoàng Thu Hường mà Gái Xinh 18 đã tổng hợp được mời mọi người đã theo dõi.

Ảnh Hoàng Thu Hường

 

 

 


Xem Chi Tiết >>

The post Nhan sắc bạn gái Hà Tiều Phu – Hoàng Thu Hường – Gái Xinh 18 appeared first on Hình Ảnh Đẹp.

Hằng Habi hot girl Việt Nam sexy trên từng centimet – Gái Xinh 18

Posted: 30 Nov 2020 07:20 AM PST

Hằng Habi hot girl Việt Nam sexy trên từng centimet

Hằng Habi tên đầy đủ là Phạm Thu Hằng sinh ngày 22 tháng 7 năm 1996 hiện đang là một hot girl mới nổi trên mạng xã hội Facebook với gần 70k người theo dõi trang cá nhân Facebook và hơn 50k follow trên Instagram.

Hot girl Hằng Habi không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, với những đường nét góc cạnh mà cô còn có một thân hình nóng bỏng. Dạo thời gian gần đây cái tên Hằng Habi được nhiều người biết đến nhờ vào sự khai phá của các báo điện tử. Xuất hiện trên các mặt báo với tuần xuất dày đặc, nên tên tuổi của cô được cộng đồng mạng cực kỳ chú ý.

Hot girl quê Quảng Ninh gây ấn tượng với chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng nóng bỏng lần lượt là 87, 62, 91cm chuẩn như người mẫu Hoa Hậu Việt Nam 2020 vậy. Ngoài body sexy ra thì hot girl Hằng Habi còn sở hữu một nhan sắc chim sá lặng, đủ sức hạ gục bất kì chàng trai nào ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thậm chí nhiều người không tiếc lời khi nhận định rằng: với nhan sắc cỡ này mà không tham gia các cuộc thi sắc đẹp thì quá phí của trời.

Được biết, hiện nay người đẹp sinh năm 1996 là một người mẫu ảnh hoạt động tự do. Ngoài ra cô cũng đang kinh doanh riêng, và đang giữ chức giám đốc hình ảnh của một thẩm mỹ viên khá lớn.

Vì là một người mẫu ảnh tự do, nên phong cách thời trang của Phạm Thu Hằng khá thoáng so với các cô gái khác. Thu Hằng theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm để khoe tối đa lợi thế hình thể, đặc biệt là vòng 1 to tròn của mình. Trên trang của mình, không ít lần nữ hot girl 9x đăng tải những hình ảnh bikini sexy nóng khiến fan đứng ngồi không yên vì quá gợi cảm.

Dưới đây là một số hình ảnh sexy của hot girl Hằng Habi mà gaixinh18z.com đã tổng hợp được mời mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Ảnh sexy hot girl Hằng Habi

 

 

 

 

 

 

 


Xem Chi Tiết >>

The post Hằng Habi hot girl Việt Nam sexy trên từng centimet – Gái Xinh 18 appeared first on Hình Ảnh Đẹp.

0 Comments:

Đăng nhận xét