Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2020

Cô giáo Trang siêu vòng 3 đã trở lại – Gái Xinh 18

Cô giáo Trang siêu vòng 3 đã trở lại – Gái Xinh 18


Cô giáo Trang siêu vòng 3 đã trở lại – Gái Xinh 18

Posted: 12 Dec 2020 09:14 AM PST

Cô giáo Trang siêu vòng 3 đã trở lại

Mới đây cộng đồng mạng xã hội tại Việt Nam lại được một phen xôn xao khi Cô giáo Trang siêu vòng 3 từng gây sốt mxh ngày nào nay đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Cụ thể mới đây trên trang cá nhân Facebook của Cô Trang: Trang Thu Trịnh vừa đăng tải loạt hình ảnh, clip với nội dung mời gọi các học sinh tiếp tục tham gia lớp học 18+ do cô Trang mở.

Cô giáo Trang siêu vòng 3

 

Tất cả đã sẵn sàng cho đêm nay

Noel sớm cùng Cô Trang  Khoá này full hết suất đk r .

Bạn nagp quan tâm đk sớm cho khoá sau vào ngày 18/12 nha Ib để đk vàp group Cosplay Cô Trang.

Được biết điều kiện để gia nhập nhóm kín của cô Trang bắt buộc phải mua mộ bộ đồ cosplay bất kỳ chứ không còn phải đóng tiền trực tiếp như trước kia nữa. Dưới đây là nội dung của bài đăng:

Lạnh sun bím mà sắp đến h live r

Để tham gia nhóm Cosplay các bạn ủng hộ mua trang phục cosplay tuỳ tâm

Stk duy nhất của cô Trang :

Có thể thấy sau khoản thời gian dài im hơi lặng tiếng với drama mở nhóm kín show hàng, thì Cô Trang giờ đây đã hoạt động trở lại và lợi hại hơn xưa. Điều này khiến không ít những học sinh râm đãng lại có cơ hội được ngắm nhìn cô nàng show hàng với những bộ trang phục không thể nào gợi cảm hơn. Bất chập việc liên tiếp dính phải nghi vấn bùng hàng trăm triệu tiền học phí. Lượng người tương tác của bài đăng thậm chí còn cao hơn cả lúc trước. Có thấy sức hút của cô Trang siêu vòng 3 lớn đến mức nào.

 

 

Hiện tại group kín của Cô Trang đã có khoản vài chục ngàn thành viên, và hiện con số này đang không ngừng tăng lên với tốc độ chóng mặt.

Clip cô giáo Trang siêu vòng 3 trở lại

Xem clip click vào đây

Mọi thông tin và hình ảnh trong bài viết Cô giáo Trang siêu vòng 3 đã trở lại được chúng tôi tổng hợp từ internet. Nếu có bất kỳ thắc mắc, hoặc góp ý nào vui lòng comment phía bên dưới xin cảm ơn.


Xem Chi Tiết >>

The post Cô giáo Trang siêu vòng 3 đã trở lại – Gái Xinh 18 appeared first on Hình Ảnh Đẹp.

Gái mới lớn đẹp mê người với loạt ảnh sexy – Gái Xinh 18

Posted: 12 Dec 2020 08:09 AM PST

Gái mới lớn đẹp mê người với loạt ảnh sexy

Ở thời điểm hiện tại, những cô gái mới lớn tham gia trở thành những cosplayer ngày càng nhiều. Điển hình như trường hợp của cô nàng coser người Trung Quốc 桜井宁宁 dưới đây là một minh chứng cụ thể nhất cho điều này.

Cô nàng 桜井宁宁 sinh năm 2000 hiện đang là một trong những coser có tiếng trên mạng xã hội với bộ ảnh cosplay sexy không lối thoát. Mặc dù còn khá trẻ thế nhưng cô nàng lại theo đuổi phong cách gợi cảm. Cô thường xuyên xuất hiện với những trang phục sexy hết cỡ khoe vòng 1 mới lớn cùng làn da trắng mịn của mình. Những bộ ảnh của 桜井宁宁 luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của fan hâm mộ. Và mới đây cô nàng lại tiếp tục trở thành tâm điểm sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc, bằng việc tung ra bộ ảnh bikini siêu nhỏ.

Trong bộ ảnh cosplay, người đẹp đến từ Trung Quốc 桜井宁宁 đã hóa thân thành một nàng gấu vừa đáng yêu nhưng không kém phần sexy. Đi kèm với bộ bikini đen trắng giống màu lông của gấu trúc thì cô nàng còn sắm thêm chiếc tai rất chi là cute pho mai que. Ngoài vẻ đáng yêu quá mức cho phép, thì cô bò sữa của chúng ta còn sexy quá mức quy định. Khi bộ ngực nhỏ nhắn trắng mịn dường như tràn ra khỏi chiếc áo lót nhỏ xíu. Đã thế phía dưới 桜井宁宁 chỉ mặc mỗi chiếc quần lót hình tam giác bé xíu, lộ hẳn 80% khu vực nhạy cảm hoàn toàn không lông.

Nghe đến đây chắc hẳn anh em đã rất nóng lòng muốn chiêm ngưỡng ngay loạt ảnh sexy của cô nàng hot girl mới lớn trong bộ nội y siêu nhỏ lắm rồi đúng không nào. Vậy thì còn chần chờ giữ nữa mà không đến ngay với siêu phẩm ngày hôm nay.

Ảnh gái xinh mới lớn khoe hàng sexy

 

 

 

 

 


Xem Chi Tiết >>

The post Gái mới lớn đẹp mê người với loạt ảnh sexy – Gái Xinh 18 appeared first on Hình Ảnh Đẹp.

Gái xinh Cosplay Liên Quân Mobile sexy khó cưỡng – Gái Xinh 18

Posted: 11 Dec 2020 10:46 PM PST

Gái xinh Cosplay Liên Quân Mobile sexy khó cưỡng

Gái xinh Cosplay Liên Quân Mobile – Garena LQMB tựa game quốc dân đình đám, đang được rất nhiều bạn trẻ tại Việt Nam yêu thích. Không chỉ thu hút bởi lối chơi moba hấp dẫn, mà tựa game này còn được nhà sản xuất chăm chút từ đầu đến chân. Họ rất biết cách làm hài lòng anh em game thủ bằng cách thường xuyên tổ chức những cuộc thi cosplay với phần thưởng hấp dẫn. Đây được xem là một cách quảng cáo hiệu quả nhất. Game thủ thì được thỏa mong ước hóa thân thành vị tường mình yêu thích, còn nhà phát hành thì lại có cơ hội quảng bá game đến nhiều người hơn thông qua những bộ ảnh gái xinh cosplay liên quân.

Mặc dù giải thưởng không quá lớn, thế nhưng những cuộc thi cosplay LQMB luôn thu hút được một lượng lớn người chơi tham gia, và trong số đó cũng có không ít những cô nàng hot girl, gái xinh nổi tiếng. Và những vị tướng thường được lựa chọn để cosplay đa phần là tướng nữ có phong cách ăn mặc gợi cảm, hoặc những tướng nam cool ngầu. Dù là sexy hay men lỳ thì những bộ ảnh của game thủ luôn mang một sự sáng tạo của riêng mình. Thậm chí có những bộ ảnh cosplay giống đến 99% hình tượng nhân vật trong game.

Ngoài những sự kiện cosplay được tổ chức cho game thủ, thì Garena còn chơi lớn khi thuê hàng loạt những hot girl, người mẫu về cosplay nhằm quảng cáo cho các skin sắp ra mắt. Đa phần các skin được chọn cũng đều là nữ và rất sexy. Điển hình như bộ trang phục tiệc bãi biển của tướng Annette và Lauriel. Đã khiến cộng đồng mạng phát sốt khi Garena đầu tư hẳn một bộ ảnh gái xinh bikini chủ đề skin tiệc bãi biển.

Được biết sau khi bộ ảnh cosplay này ra mắt, thì ngay lập tức được anh em động game thủ Liên Quân Mobile nhiệt liệt đón nhận. Không những thế, những anh em không chơi liên quân bao giờ cũng hết lời khen ngợi bộ ảnh này. Đa phần mọi người đều cảm thấy bộ ảnh bikini 18+ này quá đổi xuất sắc, khi có 2 người mẫu cực kỳ xinh đẹp với thân hình nóng bỏng. Nhiều người phải thốt lên rằng đây là bộ ảnh cosplay chất lượng nhất của LQMB từ trước đến nay, vừa nhìn là đã muốn mua ngay skin rồi.

Quả thực Garena đã làm rất tốt trong mảng quảng cáo, bằng chứng là có hàng loạt bộ ảnh cosplay rất được game thủ yếu thích. Dưới đây là những hình ảnh gái xinh Cosplay Liên Quân Mobile sexy khó cưỡng mà chúng tôi đã tổng hợp được mời mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Ảnh gái xinh Cosplay Liên Quân Mobile

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Xem Chi Tiết >>

The post Gái xinh Cosplay Liên Quân Mobile sexy khó cưỡng – Gái Xinh 18 appeared first on Hình Ảnh Đẹp.

0 Comments:

Đăng nhận xét